Chính sách đặc quyền cho khách hàng Vinfast VF9 có gì?

Bắt đầu từ ngày 01/06/2024, Vinfast công bố chính sách “Chăm sóc đặt biệt” dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm Vinfast VF9. Hãy cùng Banggiavinfast.vn tìm hiểu ngay nhé!

Chính sách đặc quyền cho khách hàng Vinfast VF9

1. ĐẶC QUYỀN RIÊNG BIỆT CHO VINFAST VF9 CÓ GÌ?

1.1 ĐƯỢC HƯỞNG CHÍNH SÁCH ĐỔI XE VF9 MỚI 
Cụ thể, từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025 thì tất cả chủ sở hữu mẫu xe Vinfast VF9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng, và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc VF9 hoàn toàn mới.

Chính sách đổi xe Vinfast VF9 Mới

Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi.

Quý khách hàng lưu ý, thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.

Chính sách đổi xe Vinfsat VF9 mới

Ngoài ra thì kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF9 sẽ được Vinfast Cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu, sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu..

Cam kết mua lại Vinfast VF9
  • Điều kiện áp dụng chính sách đổi xe VF9 mới và mua lại xe VF9 Cũ:
    • Xe đảm bảo tình trạng pháp lý
    • Vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt
    • Không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước..
Cam kết mua lại Vinfast VF9

1.2 ĐƯỢC HƯỞNG ĐẶC QUYỀN CHĂM SÓC RIÊNG

Khách hàng VF9  khi gọi tới hotline của Vinfast sẽ được chăm sóc, phục vụ 24/07 bởi nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên trách có trình độ cao nhất, đảm bảo tiếp nhận ý kiến, phản ánh của khách hàng và xử lý nhanh chóng kịp thời.

1.3 TIẾP CẬN DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHANH VÀ THUẬN TIỆN

Giao nhận xe miễn phí tại địa điểm theo khách hàng yêu cầu (trong giờ hành chính):

  • Khoảng cách tối đa: phạm vi 30km trở xuống trong bán kính từ Xưởng dịch vụ gần nhất
  • Ngoài ra, Vinfast còn sẽ hỗ trợ chi phí cho NPP xử lý sự vụ

Để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng được tối ưu, nhanh gọn nhất.

1.4 TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT KHI VÀO XƯỞNG DỊCH VỤ

  • Khách hàng được tiếp nhận/phục vụ và ưu tiên sửa chữa ngay
  • Ưu tiên sắp xếp lịch bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách
  • Được trực tiếp đội ngũ cố vấn dịch vụ, KTV xuất sắc nhất và được kiểm tra chất lượng bởi Quản Đốc trước khi giao xe cho khách hàng.

1.5 SẠC MIỄN PHÍ

Đặc biệt, Vinfast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/05/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng Vinfast trên toàn quốc.

2. VINFAST HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM

Việc cung cấp chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF9 – dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm Vinfast không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định Vinfast luôn nhất quán với triết lý “Đặt khách hàng là trọng tâm” và “Giá trị cốt lõi hậu mãi cực tốt”, xứng tầm với danh hiệu “Hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt bậc nhất thị trường”.

Đặc quyền VF9 tại Banggiavinfast.vn

Quý khách hàng còn thắc mắc về chương trình hay cần tư vấn mẫu xe Vinfast VF9 có thể liên hệ qua chúng tôi tại:

ĐẠI LÝ Ô TÔ ĐIỆN VINFAST HÀ NỘI

Hotline: 0814.320.555

Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SHOWROOM XE MÁY ĐIỆN VINFAST HÀ NỘI

Hotline: 0855.666.683

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ
Hotline: 0814.320.555
Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Website Mercedes-Benz An Du – Phạm Hùng

Website Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ

5/5 - (3 bình chọn)
098 118 8283